Pilipinas!!!

image

ACCI MUN 🙂
Nirequest ko, nakuha ko. Most Honorable…. Mehehe.
Nakakatuwa kpag naaalala ko gaano ako kaingay sa conference na yan. 😀 Nag enjoy talaga ako kahit isang araw lang ang meron kami para magreview. Nagsisimula na ang LCIMUN para sa conference namin sa October. At siguradong magpupursigi ang lahat para di kami makaranas ng mga pagsubok hahahha =))

Congratulations to my first dance :”> Mehehehe Best Delegate- Jesse!!! 🙂
Si Master Yongrui din pala, most honorable Sobrang namiss ko si Zak! =))) Di kasi sya sumama kasi first day ng campaign………. Kamiss.

Dko pa alam kung kelan yung susunod na conference. Mukhang hindi pa ngayon……… O next month….. Dahil sa exams….. Super pahinga 🙂 Sayang di sumama crush ko =))))) pero okay na rin, baka magkasama pa kami sa iisang conference….. Di pko magsalita =)))

Leave a Reply

