Lagi na lang…♥

Hindi ko alam kung sinasadya bang ganito o talagang nagkakataon lang. Bakit ba di ko nagiging close friend ang mga crush ko? 😦 Yung iba never ko pang nakausap sa personal, madalas hanggang like lang ako ng picture or status. <//3 Kasalanan ko ba o ganito talaga? Di ko malaman kung umiiwas sila, o ako umiiwas (unconsciously). Naguguluhan lang talaga ako kasi ngayon nagiging kaclose ko na yung mga kaibigan nya pero siya wala pa sa HI at HELLO. Medyo malayo pa nga sa ngiti. =)))))

Pero sinusubukan ko naman. =))) Syempre #inspiration ko yun dapat makausap ko man lang for a change. =))))) HAAAAAAAAAAAAAAAAAAY~ di bale na. ♥ Ang dami niya ng natutulong sakin ng hindi niya alam ♥ ♥ 😀 Iba talaga kapag inspired 😉 ♥

Leave a Reply

