#cutie #goodbye

Kailangan ko magsulat, mabilis lang to. Alam mo ba na nababaliw na ako =))) jk. Okay, serious na. Ganito kasi yan. Saan ka ba pupunta? Kakarating ko lang, iiwan mo na agad ako :(( BAKIIIIIIIIIIIT 😦 Ang daya kaya. Ang tagal- tagal nawala, tas aalis nanaman… mas matagal pa! 😦 pano na ako nito :(( Kainissssss =)))) Naiinis ako!!!! =)))) WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!! 

Wala na bang ibang paraan? 😦 Di na kita makikita.. di na kita masusundan… di na kita masusulyapan… =)))))) Di mnko ngingitian.. kahit hindi naman talaga =))) pero kahit na! 😦 Wala ng chance para makasabay ka sa streetcar o kaya makasalubong sa hallway.. 😦 Dko ma-imagine!!! Dito ka na lang… 😦  pero kahit sobrang malulungkot ako syempre gusto ko pa rin na pumunta ka dun, nang sa ganon mas mainspireeee ako :”> Haaaaaay~ bakit ba kasi ang talino mo masyado =)))))) ang cute cute pa -____- ♥

#ultimatefavoritecrush #infatuation #cutiefrvr 

Leave a Reply

